Recently in วันทูโก One Two Go Airlines Category

Voucher บัตรโดยสาร ราคา 1,250 บาท (รวมทุกอย่างแล้ว) เป็นบัตรโดยสารที่ไม่จำเป็นต้องระบุชื่อ ผู้เดินทาง จึงสามารถโอนสิทธิ์ หรือซื้อให้ผู้อื่นได้ โดยใช้ได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2553 และสามารถเดินทางได้ทุกเส้นทางภายในประเทศ ทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ ภูเก็ต ตรัง และนราธิวาส
สายการบินวันทูโกโดยโอเรียนท์ไทยจะทำการ บินกรุงเทพ -นราธิวาส-กรุงเทพ ด้วยเครื่องบินแบบ MD82 ขนาด 190 ที่นั่ง วันละ 1 เที่ยวบิน ทุกวัน
ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนราธิวาส เผยวันทูดก บินเที่ยวปฐมฤกษ์ 22 ม.ค. คาดดึงผู้โดยสารจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่เพิ่ม กลุ่มนักท่องเที่ยวมาเลเซียมีอนาคต เตรียมทาบนกแอร์บินเพิ่มในอนาคต หอการค้าอีสานร้องเพิ่มเที่ยวบินหลังปรับลดและยกเลิก นกแอร์มินิบินเปิดเที่ยวปฐมฤกษ์เชียงใหม่-อุดรธานี
บิ๊กวันทูโก พร้อมปรับกลยุทธ์ลดเที่ยวบิน ควบรวมบริษัทวันทูโกกับ โอเรียนท์ไทยเหลือบริษัทเดียว พร้อมเปิดบัตร "สยาม พาส"ใบเดียวบินได้ไม่จำกัดเที่ยวบิน
สายการบินวันทูโก ได้จัดกิจกรรมแคมป์แบดมินตัน โดยคัดเลือกน้องๆ นักกีฬาแบดมินตัน วัย 11 — 13 ปี จำนวน 30 คนจากชมรมแบดมินตัน 9 ชมรมด้วยกันคือ ทีมทหารอากาศ, ทีมบีจีสปอร์ต (BG Sport), ทีมบ้านทองหยอด, ทีมบางโพ, ทีมสำโรง, ทีมบอย’ ส คลับ (Boy’ s Club), ทีมที.ไทยแลนด์ สปอร์ต (T.Thailand) และทีมอาร์.อี สปอร์ต (R.E. Sport) เข้าร่วมโครงการ “One Two Go, Journey of Passion ”
สำหรับเที่ยวบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นนี้คือ OX 8124 ดอนเมือง-เชียงใหม่ ออกจากดอนเมือง เวลา 15:00 น.ถึงเชียงใหม่เวลา16:20 น. และ OX 8125 เชียงใหม่-ดอนเมือง ออกจากเชียงใหม่ เวลา 16:55 น. ถึงดอนเมือง เวลา 18:15 น.
สายการบินวันทูโก ขอเป็นตัวกลางส่งเสริมให้นักกีฬาทุกคนที่มีต่างฝัน ใช้ความรักและความม่งมั่น เพื่อสานฝันและโอกาสเพื่อเป้าหมายในวันข้างหน้าของตนเอง 
"เหตุผลที่ต้องยกเลิกเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-พิษณุโลก ที่เริ่มให้บริการเพียง7วัน เนื่องจากเสียงตอบรับของผู้โดยสารยังไม่ดีเท่าที่ควร จึงขอยกเลิกการให้บริการชั่วคราว แต่ยังคงให้พนักงานบริการและพนักงานภาคพื้นที่ให้คำแนะนำผู้โดยสารที่ ท่าอากาศยานพิษณุโลกต่อไป"
เที่ยวบินของสายการบินวันทูโกนั้นจะทำการบินทุกวันไปกลับกรุงเทพฯ - พิษณุโลก - กรุงเทพฯ  ด้วยเครื่องบินแบบ MD82 ขนาด172 ที่นั่ง โดยเที่ยวบินOX8178 จะออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองเวลา 18.30 น. ถึงท่าอากาศยานพิษณุโลกเวลา 19.20 น. เที่ยวบินขากลับ OX8179 ออกจากท่าอากาศยานพิษณุโลกเวลา่ 19.50 น. ถึงดอนเมืองเวลา 20.35 น.
สายการบินวันทูโกเริ่มทำการบินเที่ยวบินแรกสู่ตรัง หวังเป็นทางเลือกเพิ่มแก่ผู้ต้องการเดินทางไปจังหวัดตรัง