การบินไทยฉลองเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-ออสโล

จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-ออสโล ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 มิถุนายน 2552 เป็นต้นไป โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษ ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้น 25,805 บาท ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้น 57,695 บาท และชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ ราคาเริ่มต้นที่ 100,645 บาท ราคาพิเศษนี้สามารถออกบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2552นี้
บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ-ออสโล ด้วยตั๋วราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 25,805 บาท รับไมล์สะสมเพิ่มสูงสุด 2 เท่า เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยเส้นทางใหม่ล่าสุด กรุงเทพฯ-ออสโล ประเทศนอร์เวย์

       
ปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-ออสโล ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 มิถุนายน 2552 เป็นต้นไป โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษ ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้น 25,805 บาท ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้น 57,695 บาท และชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ ราคาเริ่มต้นที่ 100,645 บาท ราคาพิเศษนี้สามารถออกบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2552นี้

       
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกรายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส ซึ่งผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ จะได้นับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 1.5 เท่า และพิเศษสำหรับสมาชิกสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัสที่ต้องการนำไมล์สะสมมาแลกบัตรโดยสารรางวัลในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสโล หากแลกบัตรโดยสารรางวัลในชั้นประหยัดในไมล์ปกติ จะได้เลื่อนชั้นที่นั่งเป็นชั้นประหยัดพรีเมี่ยม และหากแลกบัตรโดยสารรางวัลในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม จะได้เลื่อนที่นั่งเป็นชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2552 นี้

       
การบินไทย จะเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-ออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ที่ต้องหารเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวนอร์เวย์ ทั้งนี้การบินไทย เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวในภูมิภาคเอเชียที่ให้บริการเที่ยวบินตรง (Direct Flight) สู่เมืองออสโล และบินสู่เมืองหลวงของกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียนครบทั้ง 3 ประเทศ คือ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ค กรุงสด็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และล่าสุดเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ ด้วยเที่ยวบินรวม 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยทำการบินไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ-ออสโล สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษและสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2356-1111


ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์