Flight Time = 2.21
|
|
Posted 03 May 2012 - 11:39 AM
Welcome Drinks พนักงานจะถือมาเป็นถาด เลือกเองจะเอาอะไร งานนี้เลือกชามะนาว (รสชาติเหมือนชามะขามของคุณป้าหางม่วงล่วงหล่น) 555+
Posted 03 May 2012 - 01:05 PM
Posted 03 May 2012 - 01:58 PM
ต้องขอบอกก่อนว่า CX เขา take care ผู้โดยสารดีมากนะครับ และ ยิ่งถ้าเป็น DM เขาจะมีความดูแลเอาใจใส่มากขึ้น เพราะเป็นลูกค้าที่ช่วยสร้างแบรนด์ อะไรประมาณนั้นนะครับ
จริงๆผม REQUEST "no beef meal" ไป แต่ไฟลท์นี้ได้อัพเกรด
พนง.เลยบอกประมาณว่า วันนี้ไนไฟลท์ไม่เสริฟอาหารที่มี Beef เลยไม่มี ...
ไม่เป็นไรครับ ทานอาหารธรรมดานี่ละ และถาดอาหารก็มาครับ
Posted 03 May 2012 - 02:31 PM
DM คือ Diamond Member ครับ เป็นสมาชิกระดับสูงที่สุดของ CX marco poloขอบคุณนะคะสำหรับรีวิว CX
นั่งอ่านมาแอบสงสัยนิสนึง พอดีไม่เคยบินกับ CX อยากโดน take care แบบดีดีบ้าง ๆ มีแพลนจะไปฮ่องกงปลายปี
อยากรู้ว่า DM คืออะไรอ่ะคะ เผื่อจะมีโอกาสได้เป็นบ้าง ^^ ..
สั่งอาหารพิเศษแบบไม่ทานเนื้อไป และไฟล์ทนั้นก็ไม่เสิร์ฟเนื้ออยู่แล้ว
แล้วทำไมถึงได้ทานอาหารธรรมดาละคะ ... แล้วถ้าได้ทานแบบที่สั่งไว้มันจะไม่ธรรมดาหรอ ... เอ้า งง รอบ 2
ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ สำหรับรีวิว
Posted 03 May 2012 - 04:19 PM
Posted 03 May 2012 - 04:22 PM
Posted 03 May 2012 - 04:53 PM
และ Main คอร์ส ก็มาวางอยู่ตรงหน้านะครับ หน้าตาน่าทานแบบนี้ รสชาติก็....ไม่ต้องบอกครับ บินกับ CX สายการบิน 5 ดาว จานนี้รสชาติอร่อยกว่าร้านอาหารจีนทุกหนแห่ง โหๆ แบบนี้ไม่รัก Cathay จะให้ไปรักที่ไหนครับ
Posted 03 May 2012 - 04:59 PM
อันนี้แน่นอนครับอาหารจีนครัวหางม่วงทำอร่อย แต่ผมไม่เคยลองทานอาหารไทยจากครัวนี้นะครับ 555พูดอย่างนี้แล้วปลื้มใจแทน ครัวการบินไทย จังนะครับ ที่ทำอาหารจีนได้อร่อย...
Posted 03 May 2012 - 11:32 PM
Posted 04 May 2012 - 12:05 AM
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |