ไม่มีที่สุดสุขใจเท่าบ้านเราแล้ว
|
|
Posted 16 November 2014 - 09:24 PM
การเดินทางไปเที่ยวตาฮิติในครั้งนี้
เป็นทริปที่ยาวไกลที่สุดอีกทริปหนึ่งครับ
แต่ก็เต็มอิ่มกับความสวยงามของหมู่เกาะในทะเลแปซิฟิกใต้
คราวหน้าจะพาไปดูโรงแรม Bora Bora Pearl beach Resort and Spa
ที่พักในเกาะโบราโบร่าแบบเต็มรูปแบบกันนะครับ
จัดให้อีกสักรีวิว ก่อนจะจบซีรี่ในครั้งนี้
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามตลอดมา
Posted 16 November 2014 - 10:12 PM
ขอบคุณครับ
รอติดตามรีวิวต่อไปครับ
Posted 17 November 2014 - 12:43 AM
ขอบคุณครับ
Posted 17 November 2014 - 01:15 AM
มีคำตอบมาให้ครับ คุณบินแต่รูทญี่ปุ่นใช่ไหมครับ? ถ้าใช่นะครับ ก็เพราะว่าเป็น culture ของทางเค้าญี่ปุ่นต้องให้มีรองเท้าแตะใส่ ทางการบินไทยก็เลยแจกแต่บนรูททางนี้ ที่จริงก็มีจีนกับเกาหลีด้วยครับ ผมบินไป Europe เป็นสิบๆ รอบก็ไม่มีแจกครับ Australia ก็เช่นเดียวกันครับ
เรื่องอาหารที่ไม่ใช่อาหารไทยบนการบินไทย ผมได้ออก forum เตือนคนในบอร์ดนี้ว่าอย่าไปสั่งอาหารพวกนี้เพราะว่ารสชาตแย่สิ้นดี
Posted 17 November 2014 - 01:31 AM
มหากาพย์จริงๆ ขอบคุณนะครับ
Posted 17 November 2014 - 02:22 AM
ขอบคุณครับบบบบ ตามอ่านมาตั้งแต่ตอนแรก
Posted 17 November 2014 - 04:14 AM
ขอบคุณหนังยาวเรื่องนี้ครับ สนุกตั้งแต่ตอนแรกเลยคับบ ว่าแต่ขาไปทำไมต้องบินไปนาริตะก่อนล่ะคับ ไม่บินตรงไปลงซิดนีย์เลยล่ะครับ ยังไม่เฉลยเลยคับบ
Posted 17 November 2014 - 08:18 AM
Posted 17 November 2014 - 09:02 AM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 17 November 2014 - 10:28 AM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
รอชมรีวิวที่พักใน ตาฮิตินะครับ
แปลกใจตรงที่อาหารบนเครื่อง รูทนี้ไม่ได้บินไป ญี่ปุ่น แต่มี อุด้งให้ทาน
Posted 17 November 2014 - 11:53 AM
ขอบคุณครับ
Posted 17 November 2014 - 12:25 PM
ขอบคุณมากครับ อยากนั่ง บิส คลาสบ่อยๆบ้างจัง
แต่ส่วนมากก็ Economy นะครับ 555
แต่ตอนผมบินไป เบลเยียม ตอนปลาย กย บิสคลาสก็ไม่มี slipper ให้นะครับ ผมก็ลืมถาม เพราะบินกลางคืน นอนไปก็เยอะ แต่ตอนนั่งของ Aerpflot Economy ยังมี slipper ให้เลยครับ อยากให้ TG ปรับปรุงตรงนี้ ผมว่าลงทุนไม่มากนะครับ
Posted 17 November 2014 - 09:01 PM
Posted 17 November 2014 - 11:25 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ ตามอ่านตั้งแต่ตอนแรกเลย เป็นมหากาพย์เรื่องยาวจริงๆ ครับ (ผมชอบนะยาวๆ แบบนี้)
Posted 18 November 2014 - 10:24 AM
ขอบคุณสำหรับ review ครับ
Posted 18 November 2014 - 07:40 PM
Posted 18 November 2014 - 07:57 PM
เสียดายอาหารไม่อรอยนะครับ ผมก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ดูเมนูแล้วอยากลองเองกับลูกเรือแนะนำ หลังๆ นี่ซัดเมนูพื้นๆ เพื่อความชัวร์ตลอดครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |