ขอบคุณนะค่ะสำหรับรีวิว
จำนวนผดสเที่ยวHHQ-HDY 40คนน่าใจชื่นขึ้นมาหน่อยนะค่ะ
สิงโตน้อยคงต้องขยันโปรโมรเส้นทางฮับหาดใหญ่มากหน่อย
พอคนรู้จักเยอะจำนวนผดส.น่าจะเิ่มขึ้นมากกว่านี้
|
|
Posted 30 March 2014 - 12:25 AM
ขอบคุณนะค่ะสำหรับรีวิว
จำนวนผดสเที่ยวHHQ-HDY 40คนน่าใจชื่นขึ้นมาหน่อยนะค่ะ
สิงโตน้อยคงต้องขยันโปรโมรเส้นทางฮับหาดใหญ่มากหน่อย
พอคนรู้จักเยอะจำนวนผดส.น่าจะเิ่มขึ้นมากกว่านี้
Posted 30 March 2014 - 12:48 AM
Posted 30 March 2014 - 03:28 AM
เป็นเส้นทางบินที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว
อยากไปหัวหินอีกจังเลย...ครับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวเจ้าสิงโตน้อยชิมบ้าครับ
Posted 30 March 2014 - 07:22 AM
ขอบคุณครับ
Posted 30 March 2014 - 09:13 AM
ขอบคุณสำหรับ review ครับ
Posted 30 March 2014 - 09:46 AM
ขอบคุณครับ
Posted 30 March 2014 - 10:48 AM
ขอบคุณครับ ดูคนน้อยจัง
Posted 30 March 2014 - 12:24 PM
ขอบคุณสำหรับ Review ครับ..
Posted 30 March 2014 - 02:34 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ รูปสวยมากๆ ขอให้รูทนี้อยุ่ไปนานๆ
Posted 30 March 2014 - 06:17 PM
เครื่องดูดีมากๆๆ ครับ เหมือน Seat Pitch จะดีกว่า B737-900ER พอสมควร
สำหรับ Hub หาดใหญ่ ก็ต้องลุ้นกันต่อไป เป้าหมายคงดูดลูกค้าจากมาเลย์ (มาลินโด) และ ทางอินโด (เมดาน) ให้เข้ามาใช้บริการ
เพราะแบรนด์ในอินโดนีเซียแข็งแกร่งอยู่แล้ว
ในอนาคต เชื่อว่าถ้าสิงโตได้ ATR มาเยอะ อาจจะเลือกทำ Hub หัวหิน หรือ อู่ตะเภา แล้วใช้ ATR บินเป็นหลักก็ย่อมได้
เพราะดูทั้ง 2 แห่ง เป็นเมืองใหญ่ ที่กำลังซื้อสูง หัวหินก็ขายได้ทั้ง เพชรบุรี, ชะอำ, ประจวบ แทนที่จะเข้ากรุงเทพต้องฝ่ารถติด ก็ขึ้นเครื่องที่หัวหินแทน
หรือ อู่ตะเภา ซึ่งก็ได้ทั้ง พัทยา และ ระยอง เป็น Destination ที่บินออกไปภูมิภาคได้ (สิงโตอาจชิมลางเปิด หาดใหญ่-อู่ตะเภา ดูก็ได้ว่าจะเวิร์กไหม แต่ส่วนตัวผมว่า น่าจะโอเคนะ ดูดคนอินโด/มาเลย์ ไปเที่ยวทางพัทยา และทะเลตะวันออกต่อ) และผมเชื่อว่า ไม่น่าใช่เรื่องยากจนเดินไป ในการทำไฟล์ทบินไปยังหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ออกจาก หัวหิน และ อู่ตะเภา
ปล. รอให้มี ATR มาประจำ Hub เชียงใหม่เหมือนกัน (ลำต่อๆ ไปในอนาคต น่าจะแบ่งมาเชียงใหม่ บินเส้นทางย่อยได้หมด
อาทิเช่น แม่ฮ่องสอน, น่าน, แม่สอด, พิษณุโลก ขอนแก่น หรือ อุดรธานี และ อุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางประเทศ เช่น เชียงใหม่-ย่างกุ้ง, เชียงใหม่-มัณฑะเลย์ ก็ย่อมได้เช่นกัน)
พูดง่ายๆ คือ เส้นทางไหนที่ ระยะทางเดินทางด้วยรถเกิน 5 ชั่วโมง ผมคิดว่า ATR น่าจะมีลุ้นอยู่ครับ ถ้านั่งรถ 5 ชั่วโมง แต่บินแค่ชั่วโมง หรือชั่วโมงนิดๆ บินสบายกว่ากันเยอะ !!
ดูต้นทุนน่าจะไม่สูงมากเท่ากับเครื่องบินเจ๊ท ถ้าทำราคาไม่เกินหลักพัน น่าจะเต็มได้ตลอดเช่นกัน ตอนนี้อดเป็นห่วงสิงโตตัวแม่ B737-900ER ไม่ได้ ไฟล์ทเช้าตรู่ กับดึก คนยังน้อยอยู่
Posted 30 March 2014 - 07:41 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 30 March 2014 - 08:25 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 30 March 2014 - 08:45 PM
ขอบคุณนะครับ ผู้โดยสารน้อยจัง
พอดีเป็นเส้นทางใหม่ครับคนยังไม่ค่อยรู้จักครับ
ขอบคุณครับ ตอนขาไปคิดว่าเหมาลำไปคนเดียวเลยนะครับ ขากลับคนเยอะค่อยดีหน่อย เป็นกำลังใจให้เส้นทางนี้ครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
อิอิ ขาไปเปลี่ยนที่นั้งกันกระจายเลยครับ
Posted 30 March 2014 - 08:53 PM
ขอบคุณนะค่ะสำหรับรีวิว
จำนวนผดสเที่ยวHHQ-HDY 40คนน่าใจชื่นขึ้นมาหน่อยนะค่ะ
สิงโตน้อยคงต้องขยันโปรโมรเส้นทางฮับหาดใหญ่มากหน่อย
พอคนรู้จักเยอะจำนวนผดส.น่าจะเิ่มขึ้นมากกว่านี้
ใช่ครับสิงโตน้อยต้องโปรโมตให้มากกว่านี้ครับถ้าโปรโมตแล้วน่าจะมีคนเดินทางเยอกกว่านี้ครับเพราะหาดใหญ่หัวหินถ้าขับรถไปก็ประมาณ 6-7 ชั่วโมงแต่นั้งเครื่องบินแค่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเองครับบางครั้งถูกกว่ารถทัวร์อีกครับ
เป็นเส้นทางบินที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว
อยากไปหัวหินอีกจังเลย...ครับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวเจ้าสิงโตน้อยชิมบ้าครับ
![]()
ใช้ครับเป็นเส้นทางที่สะดวกมากครับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ รูปสวยมากๆ ขอให้รูทนี้อยุ่ไปนานๆ
ใช้ครับขอให้อยู่ไปนานๆครับ
Posted 30 March 2014 - 09:11 PM
เครื่องดูดีมากๆๆ ครับ เหมือน Seat Pitch จะดีกว่า B737-900ER พอสมควร
สำหรับ Hub หาดใหญ่ ก็ต้องลุ้นกันต่อไป เป้าหมายคงดูดลูกค้าจากมาเลย์ (มาลินโด) และ ทางอินโด (เมดาน) ให้เข้ามาใช้บริการ
เพราะแบรนด์ในอินโดนีเซียแข็งแกร่งอยู่แล้ว
ในอนาคต เชื่อว่าถ้าสิงโตได้ ATR มาเยอะ อาจจะเลือกทำ Hub หัวหิน หรือ อู่ตะเภา แล้วใช้ ATR บินเป็นหลักก็ย่อมได้
เพราะดูทั้ง 2 แห่ง เป็นเมืองใหญ่ ที่กำลังซื้อสูง หัวหินก็ขายได้ทั้ง เพชรบุรี, ชะอำ, ประจวบ แทนที่จะเข้ากรุงเทพต้องฝ่ารถติด ก็ขึ้นเครื่องที่หัวหินแทน
หรือ อู่ตะเภา ซึ่งก็ได้ทั้ง พัทยา และ ระยอง เป็น Destination ที่บินออกไปภูมิภาคได้ (สิงโตอาจชิมลางเปิด หาดใหญ่-อู่ตะเภา ดูก็ได้ว่าจะเวิร์กไหม แต่ส่วนตัวผมว่า น่าจะโอเคนะ ดูดคนอินโด/มาเลย์ ไปเที่ยวทางพัทยา และทะเลตะวันออกต่อ) และผมเชื่อว่า ไม่น่าใช่เรื่องยากจนเดินไป ในการทำไฟล์ทบินไปยังหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ออกจาก หัวหิน และ อู่ตะเภา
ปล. รอให้มี ATR มาประจำ Hub เชียงใหม่เหมือนกัน (ลำต่อๆ ไปในอนาคต น่าจะแบ่งมาเชียงใหม่ บินเส้นทางย่อยได้หมด
อาทิเช่น แม่ฮ่องสอน, น่าน, แม่สอด, พิษณุโลก ขอนแก่น หรือ อุดรธานี และ อุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางประเทศ เช่น เชียงใหม่-ย่างกุ้ง, เชียงใหม่-มัณฑะเลย์ ก็ย่อมได้เช่นกัน)
พูดง่ายๆ คือ เส้นทางไหนที่ ระยะทางเดินทางด้วยรถเกิน 5 ชั่วโมง ผมคิดว่า ATR น่าจะมีลุ้นอยู่ครับ ถ้านั่งรถ 5 ชั่วโมง แต่บินแค่ชั่วโมง หรือชั่วโมงนิดๆ บินสบายกว่ากันเยอะ !!
ดูต้นทุนน่าจะไม่สูงมากเท่ากับเครื่องบินเจ๊ท ถ้าทำราคาไม่เกินหลักพัน น่าจะเต็มได้ตลอดเช่นกัน ตอนนี้อดเป็นห่วงสิงโตตัวแม่ B737-900ER ไม่ได้ ไฟล์ทเช้าตรู่ กับดึก คนยังน้อยอยู่
ใช้ครับ seat pitch กว้างมากครับ
สำหรับเส้นทางหาดใหญ่-หัวหินผมคิดว่าเส้นทางนี้ค่อนข้างดีครับเพราะเป็นเส้นทางใหม่ซึ่ง ณ ตอนนี้เพิ่งเปิดบริการจึงมีลูกค้าไปไม่ค่อยมากเพราะยังไม่ค่อยโปรโมตและตารางเวลาบางวันไม่ค่อยสวยครับแต่สำหรับรูทที่่น่าเป็นห่วงคือรูทไปสุราษครับเพราะคนน้อยจริงๆครับ แต่หัวหินหลังคนเริ่มบินเยอะขึ้นเรื่องครับอีกอย่างผมอยากให้ไลออนแอร์เปิดอีกเส้นทางนึงคือเส้นทาง หาดใหญ่-ภูเก็ตครับ เส้นนทางนี้ปราบเซียนจริงๆครับไม่ว่าเจ้าไหนๆมาก็ไม่รอดครับลองดูว่าท่าไลออนลองเปิดพร้อมโปรแรงๆไม่แน่อาจจะรุ่งก็ได้ครับเพราะการเดินทางไปภูเกตใช้เวลาขัยรถประมาณ 5-6 ชั่วโมงพอๆกับหัวหินเลยครับบางครั้งเวลาผมติดธุระผมยอมยิงรูท หาดใหญ่-กรุงเทพ-ภูเก็ต เลยครับ
ฮับอุ่ตะเภาก็น่าสนใจครับยิ่งเปิดจากหาดใหญ่นักท่องเที่ยวชาวมาเลย์หรืออินโดสามารถเดินทางไปพัทยาได้สะดวกมากยิ่งขึ้นครับ
สำหรับ Hub ภาคเหนือผมว่าต้องแข่งกับน้องนก,กานต์แอร์และแฮปปี้แอร์ครับผมคิดว่าไออนแอร์คิดถูกครับพี่มาเปิดรูทภาคใต้ก่อนเพราะยังไม่มีคู่แข่งครับรับไปเต็มๆแต่คงอีกไม่นานผมคิดว่าไลออนคงเปิด Hub ภาคเหนือครับตอนนี้ตั้งแต่ไลออนมาแอร์เอเชียดูแพงขึ้นมาเลยครับไม่ต้องพูดถึงน้องนกครับแพงกว่าเจ้าไลออนมากแถมไลออนก็บริการดีไม่แพ้น้องนกครับบางครั้งดีกว่าซะด้วยซ้ำถือว่าเป็นคู่แข่งที่หน้ากลัวในตลาด low cost ในไทยเลยครับ
Posted 01 April 2014 - 09:07 AM
สู้ๆน่ะครับLion Airขอให้คนใช้บริการเยอะขึ้นเร็วๆ
Posted 01 April 2014 - 11:18 AM
ขอบคุณครับบบบ อยากจะบอกว่า วันที่ 26 นกแอร์สีม่วงลำนั้นผมนั่งอยู่บนเครื่องครับ อิ อิ พอดีผมเดินทางหาดใหญ่-ดอนเมือง พอดีครับ
Posted 01 April 2014 - 12:36 PM
ใหม่เอี่ยมน่านั่งมากจริงๆครับ
Posted 01 April 2014 - 01:02 PM
เครื่อใหม่ ดูกว้างดีครับ
Posted 01 April 2014 - 08:34 PM
ขอบคุณครับ
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |