ผมขอจบรีวิวเพียงเท่านี้เลยแล้วกันครับ ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ติดตามชม
ใครมีข้อเสนอแนะ ติชม ได้ครับผม
ขอบคุณครับ
|
|
Posted 16 October 2013 - 12:08 PM
ผมขอจบรีวิวเพียงเท่านี้เลยแล้วกันครับ ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ติดตามชม
ใครมีข้อเสนอแนะ ติชม ได้ครับผม
ขอบคุณครับ
Posted 16 October 2013 - 01:18 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
อาหารน่าทานมากๆเลย
Posted 16 October 2013 - 01:29 PM
ขอบคุณครับ
Posted 16 October 2013 - 05:51 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 16 October 2013 - 07:51 PM
ขอบคุณครับ อยากไป Nagoya จัง รูปบน flight สวยดีครับ และเห็นด้วยกับการเสริฟอาหารเป็นถาด ๆๆๆ เหมือนเด็กรออาหารจากครู หรือผู้ป่วยรออาหารจากโภชนาการโรงพยาบาล อาหารไทยบน TG presentation บางครั้งก็บอกว่าเพลีย แกงเละมากปนข้าว แต่ถึงเละ บางครั้งอร่อยมาก ผมว่า แกงของไทย น่าจะตักแยกใส่ถ้วย เล็กๆ เสริฟข้าวเป็นจานๆ เคยเห็นคน post เครืองใช้จานชามชุดใหม่ของการบินไทยใน BC หรือ FC ไม่รู้เกิดอะไร เงียบไป ไม่มีเกิด สงสัยแห้วเพราะกำไรติดลบไตรมาสที่แล้วแน่ โครงการดับ
ภาพจาก Bangkokbiznews.com และ thaifoodworld.com และ bloggang.com และ foodtravel.tv ครับ
Posted 16 October 2013 - 08:58 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 16 October 2013 - 10:58 PM
Posted 16 October 2013 - 11:27 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
เป็นรีวิวที่เยี่ยมยอดมากครับ
ภาพสวยมากๆเลยครับ
Posted 17 October 2013 - 01:16 PM
ขอบคุณมากครับบบ
Posted 17 October 2013 - 03:58 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 17 October 2013 - 05:19 PM
Posted 17 October 2013 - 06:58 PM
ขอบคุณครับ อยากไป Nagoya จัง รูปบน flight สวยดีครับ และเห็นด้วยกับการเสริฟอาหารเป็นถาด ๆๆๆ เหมือนเด็กรออาหารจากครู หรือผู้ป่วยรออาหารจากโภชนาการโรงพยาบาล อาหารไทยบน TG presentation บางครั้งก็บอกว่าเพลีย แกงเละมากปนข้าว แต่ถึงเละ บางครั้งอร่อยมาก ผมว่า แกงของไทย น่าจะตักแยกใส่ถ้วย เล็กๆ เสริฟข้าวเป็นจานๆ เคยเห็นคน post เครืองใช้จานชามชุดใหม่ของการบินไทยใน BC หรือ FC ไม่รู้เกิดอะไร เงียบไป ไม่มีเกิด สงสัยแห้วเพราะกำไรติดลบไตรมาสที่แล้วแน่ โครงการดับ
ภาพจาก Bangkokbiznews.com และ thaifoodworld.com และ bloggang.com และ foodtravel.tv ครับ
Posted 17 October 2013 - 06:59 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
เป็นรีวิวที่เยี่ยมยอดมากครับ
ภาพสวยมากๆเลยครับ
Posted 18 October 2013 - 04:00 AM
Posted 18 October 2013 - 10:51 AM
ขอบคุณครับ อยากไป Nagoya จัง รูปบน flight สวยดีครับ และเห็นด้วยกับการเสริฟอาหารเป็นถาด ๆๆๆ เหมือนเด็กรออาหารจากครู หรือผู้ป่วยรออาหารจากโภชนาการโรงพยาบาล อาหารไทยบน TG presentation บางครั้งก็บอกว่าเพลีย แกงเละมากปนข้าว แต่ถึงเละ บางครั้งอร่อยมาก ผมว่า แกงของไทย น่าจะตักแยกใส่ถ้วย เล็กๆ เสริฟข้าวเป็นจานๆ เคยเห็นคน post เครืองใช้จานชามชุดใหม่ของการบินไทยใน BC หรือ FC ไม่รู้เกิดอะไร เงียบไป ไม่มีเกิด สงสัยแห้วเพราะกำไรติดลบไตรมาสที่แล้วแน่ โครงการดับ
ภาพจาก Bangkokbiznews.com และ thaifoodworld.com และ bloggang.com และ foodtravel.tv ครับ
Posted 18 October 2013 - 11:48 AM
เบาะเอนได้ประมานนี้ แน่ใจว่า160องศาหรือป่าวแต่เวลาปรับสุดมันเหมือนจะไหลตกเก้าอี้เลยครับ
วันนี้ชั้นธุรกิจขายไม่ค่อยดีครับที่นั่งเหลือเยอะมาก
ที่เก็บสัมภาระ
ผ้าร้อน หรือ ผ้าเย็นนั้น ทางการบินไทย ให้ลูกเรือเจ้าขอโซนในชั้นธุรกิจเป็นคนตัดสินใจครับ
หากอากาศปกติ โดยสแตนดาดการให้บริการของทั่วโลกแล้วก็จะออกผ้าร้อนครับ
แต่หากอากาศร้อนมาก อากาศข้างนอกร้อนอยู่แล้ว ลูกเรือเอาผ้าร้อนไปให้อีกก็อาจจะโดนดารุณีได้ครับ ทำผ้าเย็นแจกจะดีกว่าไหม
โดยปกติไฟล์ทอากาศร้อนๆและสนามบินแอร์ไม่เย็น อย่างเช่น อินเดีย หลายพอร์ทของไฟล์ทภายในประเทศ ตัวพี่เองก็มักจะทำผ้าเย็นแจกครับ
Posted 18 October 2013 - 02:20 PM
สายการบินส่วนใหญ่ ก็ยกมาเป็นถาดครับ แต่การจัดเตรียมถาดให้ดูดีได้นั้นขึ้นอยู่กับแต่ละสายการบิน......ผมชอบเวลาบินไปยุโรปมากกว่าที่ถาดในชั้นธุรกิจนั้นปูด้วยผ้าขาวเก็บขอบจะไม่เห็นถาดที่มีสีเทาๆ เพราะผมว่าการเห็นขอบถาดดูไม่ต่างละไรกับชั้นประหยัดเลย ยกเว้นสลัดจานใหญ่ อาหารเรียกน้ำย่อยจานใหญ่ และขนมถ้วยใหญ่......
....อย่างที่พี่ Hikouki ครับการ lay table หรือการจัดโต๊ะโดยไม่มีการวางถาดหรือวางชุดอาหารทีละชิ้น การบินไทยพยายามหลายรอบแล้ว...สุดท้ายพังครับ เนื่องจากช้าและไม่สะดวกสะบายกับตัวผู้โดยสารเอง เมื่อต้องการลุกออกจากที่นั่งในขณะที่มีการเสริฟ การตอบรับจากผู้โดยสารชั้นธุรกิจส่วนใหญ่ ต้องการการพักผ่อนมากกว่าการดื่มด่ำอาหารและเครื่องดื่มบนความสูง 36000ฟิต (แต่ไม่ใช่ว่าจะละเลยหน้าตาของเซตอาหารและการบริการนะครับ) ดังนั้น เป็นสิ่งที่การบินไทยควรต้องกลับไปพิจรณาหาทางแก้ไขกันต่อไป ว่าจะทำอย่างไรให้อาหารบนถาดดูหน้าตาดีและสะดวกสบายเหมาะกับนักเดินทางชั้นธุรกิจอย่างแท้จริง
.........ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับผม
Posted 19 October 2013 - 02:52 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆ นะครับ
Posted 19 October 2013 - 08:45 PM
เห็นรูปแล้ว คิดถึง นาโกยา มากๆ ครับ
ขอคุณสำหรับรีวิว ครับผม
Posted 19 October 2013 - 10:24 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |