Jump to content



 
จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองรถเช่า
แผนกบริการลูกค้า โทร 02-3737-555 จันทร์ - เสาร์ 09.00-18.00น.

 

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวและการบินในเอชไฟล์ท เชิญด้านล่างนี้

หน้าแรก | เว็บบอร์ดรีวิว | จองตั๋วเครื่องบิน | จองโรงแรม | เที่ยวต่างประเทศ | เที่ยวในประเทศ | ลงโฆษณา

Thai VietJet Air by Kan Air

Kan Air Thai VietJet VietJet

  • Please log in to reply
21 replies to this topic

#1 Ben_BEnz

Ben_BEnz

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 456 posts

 


Posted 29 May 2013 - 12:11 PM

Advertisements

VietJet plans Thai subsidiary
Kan Air president in talks on budget carrier
Published: 29 May 2013 at 00.00Newspaper section: Business

A move is under way for VietJet Air to set up a Thai subsidiary as the Vietnamese low-cost carrier (LCC) seeks to enter Thailand's highly contested market and spread its wings regionally.

505758.jpg
VietJet Air operates six A320 aircraft, mostly on domestic routes in Vietnam, and has 20 more new A320s on order.

Talks are reportedly in an advanced stage between Ho Chi Minh City-based VietJet Aviation and Somphong Sooksanguan, president of Thai commuter airline Kan Air and owner of debt-collecting firm Kannithi Co, to form Thai VietJet Air.

Mr Somphong would own 51% of Thai VietJet Air
, with the remainder owned by Vietnam's first privately owned airline, said an industry source.

Thai laws restrict foreign ownership of an airline established in the kingdom to fly domestic routes.

The creation of a Thai subsidiary represents a major move by VietJet Air, which was only launched in December 2011, to consolidate its presence in Thailand, where it is stepping up services to the socialist state.

VietJet Air, which caused a stir earlier this year by staging an in-flight bikini show on its inaugural flight to the Vietnamese resort of Nha Trang, launched a daily Bangkok-Ho Chi Minh City service on Feb 10.

The airline's first international route is operated by brand-new A320 narrow-body jets with 180 seats.

An executive of Quality Express Co, VietJet Air's Thai general sales agent, yesterday confirmed that the airline will launch a second Thailand-Vietnam daily service, Bangkok-Hanoi, on June 1. That will be its 11th route and second international service.

VietJet Air may add a second daily flight between Bangkok and Ho Chi Minh City later this year.

VietJet Air is the second established LCC in Asean to join Thailand's fast-growing budget air travel market, which is dominated by Thai AirAsia, part of Malaysia's AirAsia and Nok Air.

Lion Air, Indonesia's largest LCC, is making a similar move to establish a subsidiary airline, Thai Lion Air, and has already started recruiting pilots, cabin attendants and ground staff.

The source said Thai VietJet Air is expected to take to the skies in the next six months with an initial fleet of two A320s. It plans to operate domestic Thailand flights and connect the kingdom with other countries in the region.

It is not known if Thai VietJet Air would be based at Suvarnabhumi or Don Mueang airport, although VietJet Air's services are staged through Suvarnabhumi.

VietJet Air operates six A320s, mostly on domestic routes in Vietnam, and has 20 more new A320s on order.

Aircraft needed for Thai VietJet Air will be taken from the parent's pool.

While Thailand is the first frontier for its regional bid, VietJet Air is working on plans to start scheduled services from Ho Chi Minh City to Singapore, Inchon (South Korea), Narita (Tokyo) and Taipei.

International expansion will support its ambitious business plan.

Mr Somphong plans to expand his Kan Air fleet and to build an airport on Koh Phangan.

 

 

อ้างอิง http://www.bangkokpo...thai-subsidiary



  • tongflies likes this


Advertisements

#2 Uronohan

Uronohan

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 965 posts

Posted 29 May 2013 - 12:19 PM

มาอีกแล้วววววว



#3 Ben_BEnz

Ben_BEnz

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 456 posts

Posted 29 May 2013 - 12:22 PM

ปีนี้ประเทศไทยร้อนแรงจริงๆ สายการบินเปิดตัวเยอะมาก 

 

Thai VietJet Air เป็นการจับมือกันระหว่าง Kan Air กับ VietJet Air LCC น้องใหม่จากเวียดนาม และจะพร้อมให้บริการอีก 6 เดือนข้างหน้า หรือประมาณช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วง High-season พอดี ด้วยเครื่องบินแบบ A320 2 ลำ ให้บริการเส้นทางในประเทศและภูมิภาค แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะให้บริการจากสนามบินไหน

 

ส่วนตัวคิดว่ามีสิทธิเป็นสุวรรณภูมิ เพราะดอนเมืองตอนนี้ร้อนแรงมากแล้ว แต่ก็ไม่แน่ อาจจะมาร่วมแจมก็ได้ หุหุ

 

ซึ่งน่าจะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Kan Air จะให้บริการด้วยเครื่องแบบ A320 ก็น่าจะเป็น LCC น้องใหม่ ส่วน Kan Air ก็ยังให้บริการในเส้นทางเดิม รวมถึงการสร้างสนามบินที่เกาะพะงัน

 

 

ปีนี้มาทั้ง LCC จากอินโด และเวียดนาม เหลือพี่เสือ (Tiger Airways) จากสิงคโปร์จะมีใครไปจีบมาไหมหน๋อ ถ้ามาก็ครบองค์พอดี Thai Air Asia จากมาเล Thai Lion Air จากอินโด และ Thai VietJet Air จากเวียดนาม

 

หรือน้องดาว (Jet Star) จะมาด้วย มาแข่งกับพี่ Thai Air Asia X ก็ดีนะ การบินเมืองไทยคึกคักจริงๆ 


  • ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ likes this

#4 Finnair

Finnair

    สมาชิก waiting list

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 198 posts

Posted 29 May 2013 - 12:37 PM

คงจะแย่งผู้โดยสารกันมันแน่ๆ  แล้วแบบนี้นกแอร์กะบางกอกจะพอเหลือผู้โดยสารบ้างป่าว 

ยังงัยผมก็ยังสนับสนุนสายของคนไทยคับ คนไทยด้วยกัน



#5 Flyexp

Flyexp

    สมาชิกใหม่กิ๊ก

  • Members
  • 19 posts

Posted 29 May 2013 - 12:48 PM

ได้ยินมาว่าจะเบสที่สุวรรณภูมิครับ เพราะเวียเจ็ทแอร์ บินมาลงที่สุวรรณภูมิอยู่แล้ว มั่นใจ 95% อิอิ


  • ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ likes this

#6 ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

    สมาชิก Business Class

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,586 posts
  • Locationเชียงใหม่

Posted 29 May 2013 - 12:55 PM

โอ้ว Thai Viet Jet by Kan Air  ???????

 

กานต์นิธิ จะโตไปอีกขั้นหนึ่ง !!!

 

ปล. ถ้า Base สุวรรณภูมิ จะเจ๋งมาก ตรงที่ตอนนี้ ช่องว่างโลว์คอสต์ที่ดอนเมืองแทบไม่มีเลย

เพราะดอนเมือง ก็ปล่อยให้ แดง ฟัดกับ นก รับน้อง สิงโตแดนอิเหนาไปแล้วกัน

 

ปล.2 อยากรู้ว่าจะใช้โค๊ด K8 ต่อไปหรือจัดตั้งเป็นแอร์ไลน์ใหม่ไปเลย เพราะเคาน์เตอร์กานต์แอร์ที่ดอนเมืองก็มี แต่อาจจะบินเป็นกานต์แอร์ปกติ

ในเที่ยวบิน ดอนเมือง-เกาะพะงัน ก็เป็นได้ ส่วนไทยเวียตเจ๊ต ก็บินออกจากสุวรรณภูมิ ใช้เครื่องเวียดนามมาบิน เป็นอะไรที่ก็น่าจะโอเค

 

ปล.3 ขอชื่นชมและคารวะคุณเจ้าของกานต์แอร์จริงๆ ครับ เคยเจอตัวเป็นๆ ครั้งนึง แกมิใช่ธรรมดาๆ จริงๆ


  • Ake malaysia likes this

#7 Flyexp

Flyexp

    สมาชิกใหม่กิ๊ก

  • Members
  • 19 posts

Posted 29 May 2013 - 01:01 PM

โอ้ว Thai Viet Jet by Kan Air  ???????

 

กานต์นิธิ จะโตไปอีกขั้นหนึ่ง !!!

 

ปล. ถ้า Base สุวรรณภูมิ จะเจ๋งมาก ตรงที่ตอนนี้ ช่องว่างโลว์คอสต์ที่ดอนเมืองแทบไม่มีเลย

เพราะดอนเมือง ก็ปล่อยให้ แดง ฟัดกับ นก รับน้อง สิงโตแดนอิเหนาไปแล้วกัน

 

ปล.2 อยากรู้ว่าจะใช้โค๊ด K8 ต่อไปหรือจัดตั้งเป็นแอร์ไลน์ใหม่ไปเลย เพราะเคาน์เตอร์กานต์แอร์ที่ดอนเมืองก็มี แต่อาจจะบินเป็นกานต์แอร์ปกติ

ในเที่ยวบิน ดอนเมือง-เกาะพะงัน ก็เป็นได้ ส่วนไทยเวียตเจ๊ต ก็บินออกจากสุวรรณภูมิ ใช้เครื่องเวียดนามมาบิน เป็นอะไรที่ก็น่าจะโอเค

 

ปล.3 ขอชื่นชมและคารวะคุณเจ้าของกานต์แอร์จริงๆ ครับ เคยเจอตัวเป็นๆ ครั้งนึง แกมิใช่ธรรมดาๆ จริงๆ

น่าจะใช้คนละโค็ดครับ เพราะกานต์แอร์ กะ ไทยเวียตเจ็ท แยกเป็นคนละสายครับ แต่บริหารภายใต้กานต์แอร์ครับ



#8 ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

    สมาชิก Business Class

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,586 posts
  • Locationเชียงใหม่

Posted 29 May 2013 - 01:31 PM

น่าจะใช้คนละโค็ดครับ เพราะกานต์แอร์ กะ ไทยเวียตเจ็ท แยกเป็นคนละสายครับ แต่บริหารภายใต้กานต์แอร์ครับ

ขอบคุณครับ เชื่อว่าคงเป็นคนละสายการบิน แต่เห็นท้ายข่าวลงว่าของ K8 ก็จะขยายฝูงบินเพิ่ม

เลยเดาว่า น่าจะ operate ด้วย ATR-42 จาก Base ดอนเมือง ซะมากกว่า (เช่น ดอนเมือง-พะงัน และ ดอนเมือง-เบตง -- ไม่แน่ใจว่าจะสร้างแล้วหรือยังนะครับ)

ส่วนฝูง A320 ก็ใช้เครื่องใหม่ที่ VJ (เวียดเจ๊ต เวียตนาม บริษัทแม่) สั่งมาบิน ซึ่งคงมีความเหมือนกับแอร์เอเชียมากๆ (A320 ขนาด 180 ที่นั่งเหมือนกัน)

ซึ่งถ้าเค้าเลือก Base ที่สุวรรณภูมิ ก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า ไม่ต้องมาสู้กันที่ดอนเมือง ซึ่งฐานลูกค้าอาจจะกว้างขึ้นจริง แต่เส้นทางเชียงใหม่หน้าโลว์ ก็ โล๊ว โลว์ จริงๆ นะครับ

 

ปีนี้ประเทศไทยร้อนแรงจริงๆ สายการบินเปิดตัวเยอะมาก 

 

Thai VietJet Air เป็นการจับมือกันระหว่าง Kan Air กับ VietJet Air LCC น้องใหม่จากเวียดนาม และจะพร้อมให้บริการอีก 6 เดือนข้างหน้า หรือประมาณช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วง High-season พอดี ด้วยเครื่องบินแบบ A320 2 ลำ ให้บริการเส้นทางในประเทศและภูมิภาค แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะให้บริการจากสนามบินไหน

 

ส่วนตัวคิดว่ามีสิทธิเป็นสุวรรณภูมิ เพราะดอนเมืองตอนนี้ร้อนแรงมากแล้ว แต่ก็ไม่แน่ อาจจะมาร่วมแจมก็ได้ หุหุ

 

ซึ่งน่าจะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Kan Air จะให้บริการด้วยเครื่องแบบ A320 ก็น่าจะเป็น LCC น้องใหม่ ส่วน Kan Air ก็ยังให้บริการในเส้นทางเดิม รวมถึงการสร้างสนามบินที่เกาะพะงัน

 

 

ปีนี้มาทั้ง LCC จากอินโด และเวียดนาม เหลือพี่เสือ (Tiger Airways) จากสิงคโปร์จะมีใครไปจีบมาไหมหน๋อ ถ้ามาก็ครบองค์พอดี Thai Air Asia จากมาเล Thai Lion Air จากอินโด และ Thai VietJet Air จากเวียดนาม

 

หรือน้องดาว (Jet Star) จะมาด้วย มาแข่งกับพี่ Thai Air Asia X ก็ดีนะ การบินเมืองไทยคึกคักจริงๆ 

ส่วนตัวผม ยังคงเชียร์ลึกๆ ว่าอยากให้ป้าม่วง TG ขุดแผน Ultra Low-Cost ปลุกผีเสือน้อยแดนลอดช่องให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

เพราะอย่างน้อย เสือน้อยก็มีเครื่องบินใหม่ๆ และมีความน่าเชื่อถือในอาเซียนในระดับหนึ่ง (ถ้าเทียบกับเวียตเจ๊ต ซึ่งชื่อฟ้องว่าเป็นของเวียดนาม) 

การบินไทยเองก็จะได้ไม่เสียส่วนแบ่งการตลาดระดับล่างที่สุวรรณภูมิด้วย

-- การบินไทย (Full Service) กินตลาดบน ตลาดบินระยะไกล Long Haul

-- ไทยสมายล์ (Full Service - Light Premium) กินตลาดกลางค่อนไปทางบน บินระยะสั้น Short Haul

-- นกแอร์ (Premium Low-Cost) กินตลาดล่างค่อนไปทางกลางที่ดอนเมือง ทำมาหากินเป็น Fighting Brand ให้การบินไทยที่ดอนเมือง

-- เสือน้อย?? (Ultra Low-Cost) กินตลาดล่างที่สุวรรณภูมิ

 

แต่... เห็นว่าผลการศึกษาออกมาว่าไม่คุ้มค่า ??? ซึ่งผมกลับมองตรงกันข้ามว่า ตลาดสุวรรณภูมิยังมีอยู่ ไม่งั้นกานต์แอร์จะกล้าจับมือเวียตเจ๊ต เปิด ไทยเวียตเจ๊ด

หรือภูเก็ตแอร์เก่า จะฟื้นคืนชีพ จับมือกับไลอ้อน เปิด ไทยไลอ้อน เหรอครับ?

 

ปล. โลว์คอสต์ไทยแท้ 100% ถ้าจะเชียร์ก็เลือกเชียร์นกแอร์แล้วกันนะครับ แต่ถ้าจะเป็น Ultra Low-Cost ไทยแท้คงจะยาก นอกจากเป็นแบบ Joint Venture อย่างที่เห็น

ซึ่งผมก็ยังหวังว่า Jetstar เค้ากำลังจะเปิด Jetstar Hong Kong แล้วอาจจะสนใจประเทศไทยก้ได้ หากหามหาเศรษฐีมาร่วมทุนได้นั่นเอง !!


  • Ethanol and Ake malaysia like this

#9 Ethanol

Ethanol

    สมาชิก Economy Class

  • Premium Members
  • 883 posts

Posted 29 May 2013 - 01:42 PM

แต่ว่าตั้งชื่อพิลึกไปหน่อยไหม "Thai VietJet"?

 

ฟังดูน่าจะทำตลาดยาก



#10 Pankii

Pankii

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 467 posts

Posted 29 May 2013 - 01:43 PM

รอติดตามครับ ส่วนตัว นับถือความสามารถพี่พงษ์(เจ้าของกานต์แอร์) มาก พี่เค้ามีความคิดที่ดี เป็นคนเก่ง ..ให้กำลังใจกันต่อไปครับ



#11 Nicky Chen

Nicky Chen

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,018 posts
  • LocationCNX , BKK

Posted 29 May 2013 - 01:51 PM

เจอสายการบินประเทศเพื่อนบ้านเข้าซะแล้ว ไทยทำไมไม่ลองตั้งเองแล้วไปร่วมทุนกับประเทศอื่นบ้าง

เผื่อจะได้มีเครดิตของไทย ว่าเราก็ทำได้นะ

กานต์แอร์ ณ เชียงใหม่ก็ยังโออยู่นะครับ เห็นจะเพิ่มเครื่องบิน A320 บินจากกรุงเทพและเชียงใหม่

หน้าโลว์ น่าจะเปิดเส้นทางใหม่ๆบ้าง กระตุ้นเศรษฐกิจข้ามภาค ไปอุบล ไปกระบี่ ตรัง ภูเก็ต

ไม่ก็เข้าจีน มาเลย์ สิงคโปร์ เวียดนาม พม่า ลาว มัลดีฟส์แบบนี่



#12 ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์

    สมาชิก Business Class

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,586 posts
  • Locationเชียงใหม่

Posted 29 May 2013 - 02:02 PM

แต่ว่าตั้งชื่อพิลึกไปหน่อยไหม "Thai VietJet"?

 

ฟังดูน่าจะทำตลาดยาก

คิดว่าจริงๆ ถ้าใช้ Theme เหมือนกันทุกอย่าง แต่เปลีย่นชื่อจากเวียตเจ๊ด เป็น ไทยเจ๊ต (เผอิญชื่อพ้องกับสายการบิน charter ที่ปิดไปแล้ว) อาจจะดีกว่าหรือเปล่า ???

เพราะสังเกตได้ว่า สายการบินลูกครึ่ง ชื่อไม่บอกสัญชาติของบริษัทแม่เลย อย่าง แอร์เอเชีย ชื่อเค้าก็ตั้งซะอินเตอร์ แต่มีแม่เป็นมาเลย์

หรือแม้แต่ สิงโต เสือ ก็ไม่ระบุว่าเป็นของชาติไหน แต่ เวียตเจ๊ต เนี่ยะ มันฟ้องว่าเป็นเวียดนาม คนที่เค้าแบบไทยแต๊ๆๆ ไม่ชอบอะไรที่เป็นลูกครึ่งน่าจะยาก

(แต่จะว่าไป กิจการใหญ่ระดับประเทศที่ยังเป็นไทยแท้ 100% ก็ไม่ได้มีมากมายนัก)

 

เจอสายการบินประเทศเพื่อนบ้านเข้าซะแล้ว ไทยทำไมไม่ลองตั้งเองแล้วไปร่วมทุนกับประเทศอื่นบ้าง

เผื่อจะได้มีเครดิตของไทย ว่าเราก็ทำได้นะ

กานต์แอร์ ณ เชียงใหม่ก็ยังโออยู่นะครับ เห็นจะเพิ่มเครื่องบิน A320 บินจากกรุงเทพและเชียงใหม่

หน้าโลว์ น่าจะเปิดเส้นทางใหม่ๆบ้าง กระตุ้นเศรษฐกิจข้ามภาค ไปอุบล ไปกระบี่ ตรัง ภูเก็ต

ไม่ก็เข้าจีน มาเลย์ สิงคโปร์ เวียดนาม พม่า ลาว มัลดีฟส์แบบนี่

คงยากหน่ะครับ ดูสายการบินในไทย ที่คิดจะไปออกลูกออกหลานในประเทศอื่น น่าจะยาก ความเป็นไปได้อาจจะเป็น นกแอร์

หรือไม่ก็ กานต์แอร์ ??? ก็ได้นะ

 

ส่วน A320 ของ K8 ผมเองเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า กานต์แอร์ จะมี A320 ถึงสองฝูงบิน Operate ทั้งดอนเมือง (ในนามกานต์แอร์) ทั้งสุวรรณภูมิ (ในนามไทยเวียตเจ๊ต)

หรือว่า คุณสมพงษ์แกคิดต่างก็คือ ปั้นกานต์แอร์ เป็นสายการบิน Full Service ที่บินออกจากดอนเมือง (มีบริการทุกอย่างจัดเต็ม) แต่บินเส้นทางหลัก ซึ่งแข่งขันกันสูงมาก

แล้วส่ง Low-Cost ไปตีสุวรรณภูมิ แทน แกก็จะได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง แต่ปัญหาคือ ขนาดตลาดมันใหญ่พอที่จะแบ่งได้ขนาดนั้นหรือเปล่า นั่นสิครับ

 

ปล. ส่วนเที่ยวบินข้ามภาค เอาเข้าจริงๆ เครื่อง A320 อาจจะใหญ่ไป ไซส์ที่เหมาะจริงๆ อาจจะเป็น ATR หรือ Saab อย่างที่นกมินิบินอยู่

สามารถเพิ่มความถี่ได้ เชียงใหม่-อุดร บินวันละ 3 เที่ยว ผู้โดยสารก็แฮปปี้ เดินทางสะดวก ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ถ้าเขาอยากทำเส้นข้ามภาคที่มีศักยภาพ

อย่าง เชียงใหม่-อุบล ก็น่าจะย่อมทำได้เช่นกัน บินวันละเที่ยวด้วย Saab ผมเชื่อว่าก็น่าจะขายได้ เพราะ FD เคยบินด้วย A320 ขนาด 180 ที่นั่ง 3 เที่ยว/สัปดาห์ ทั้งหมดรวม 540 ที่นั่ง

ถ้ามินิเปิด เครื่องขนาด 34 ที่นั่ง บินเช้า-เย็น เวลาสวยๆ วันละ 2 เที่ยวรวม 14 เที่ยว/สัปดาห์ จำนวนที่นั่งก็เป็นแค่ 476 ที่นั่ง ยังไม่เท่ากับแอร์เอเชียเคยบินเลยครับ

แต่ถ้าจะบิน เชียงใหม่-อุบล ด้วย Saab อาจต้องใช้เวลาบินราว 1.40 ชั่วโมง นานกว่าเครื่องบินเจ๊ตอย่าง A320 แน่นอน



#13 Ped.TD

Ped.TD

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,942 posts

Posted 29 May 2013 - 02:41 PM

ดุเดือดมาก

เชียร์น้องนกเสมอครับ



#14 phetphutorn

phetphutorn

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,516 posts
  • LocationVTCC , VLLB

Posted 29 May 2013 - 04:30 PM

สุดยอดเลยครับ เจอ ทั้งเวียต ทั้งอินโด ผมว่าหน้าจะตั้งให้ครบทั้ง สิบประเทศใน AEC หน้าจะดี



#15 Ake malaysia

Ake malaysia

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 696 posts

Posted 29 May 2013 - 06:13 PM

ดีๆ ครับจะได้มีตัวเลือกมากๆ 

Jetstar ก็คงไม่น้อยน่า น่าจะมาในไม่ช้า



#16 Dejudom 777-300ER

Dejudom 777-300ER

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,748 posts

Posted 29 May 2013 - 07:03 PM

เอาอีกสายแล้วครับ เดือนแน่ๆครับ ตอนนี้ยังมีอีกหลายสายการบินยังไม่มาเลยทั้ง Thai Air Asia X , Thai Lion Air และอื่นๆมากมาย



#17 Rabbitongrass

Rabbitongrass

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 673 posts
  • LocationBangkok, Thailand

Posted 29 May 2013 - 09:13 PM

เเอบสงสัยเล็กซะเเล้วว่าดีลไทยไทเกอร์ของการบิไทยที่ถูกทั่นรัฐมนตรีไม่อนุมัติ์เนี่ยคงมีคนวิ่งเต้นขอให้ละมั้งเพราะจะตามมาตั้งโลว์คอสต์เป็นของจนเองในเวลาต่อมา :ph34r:



#18 Ki-jang-aey

Ki-jang-aey

    สมาชิกกำลังออกตั๋ว

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 216 posts

Posted 30 May 2013 - 09:56 AM

ต้องดูกันต่อไปครับ... :)  :)



#19 AS_Nee

AS_Nee

    สมาชิกนั่งแท็กซี่

  • Members
  • PipPipPip
  • 119 posts
  • LocationBangkok, Thailand

Posted 30 May 2013 - 03:12 PM

คงจะคึกคักขึ้นมากเลยนะครับ

#20 Hikaru

Hikaru

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 419 posts
  • LocationBKK

Posted 31 May 2013 - 04:19 PM

โห ประเทศไทยฮอตจริงๆ ครับ มีหลายสายการบินเข้ามาขุดทองกันใหญ่เลย






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users

ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list)     ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง)
   
    ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น.