รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท









update เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับสายการบินและการเปิดปิดสนามบินที่ญี่ปุ่น

... @ Lebua by แม่ประนอม

รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท











จองจากเวปเจ็ตเซ็ตเตอร์ ที่ดังที่ห้องบลูเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ลุ้นไปลุ้นมา เกือบไม่ได้นอนซะแล้ว จองแล้วหักส่วนลดแล้ว เหลือจ่ายไปทั้งหมด 73 ดอล มีอาหารเช้าด้วย ไปถึง ปรากฏว่าห้องเต็ม เลยได้อัพเกรดไปนอนชั้นทาว์นเวอร์คลับ ได้อยู่ชั้น 52 วิวแม่น้ำด้วย เป็นห้อง 5209
รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท












สวัสดี ครับ วันนี้ผมจะพาพวกเราไปเที่ยวเมืองเซนต์มอริตซ์ (St. Moritz) สุดยอดเมืองสวยและรีสอร์ทฤดูหนาวระดับโลก ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์เซนต์มอริตซ์ เป็นเมืองรีสอร์ทฤดูหนาวที่มีชื่อสียงมากที่สุดเมืองหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ในหุบเขาเองกาดีนใน ฤดูหนาวที่นี่ถือได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักสกีและกีฬาฤดูหนาวอื่น ๆ

Flight Review - FD3182 URT-BKK

รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท











สวัสดี สมาชิก Hflight ทุกท่านครับ หลังจากที่ได้คลอดรีวิวแรกไปแล้วนั้น ก็ถึงเวลาของการรีวิวเที่ยวขากลับจาก สุราษฯ ไป กทม แบบดองกำลังได้ที่ครับ เนื่องจากการเดินทางจาก เกาะสมุย มายังสนามบินนั้น ใช้เวลาร่วม 4 ชม. ครับ ค่อนข้างเหนื่อย และร้อนมาก เลยไม่ค่อยได้เก็บรายละเอียดมาก ต้องขออภัยมาด้วยครับ ไปชมกันเลยดีกว่าครับ
รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท











ครั้งนี้เหล่าลูกเป็ด พากันไปเที่ยวหลีเป๊ะ มาติดตามชมกันว่า ฝูงลูกเป็ดน้อยๆทั้งหลายกระโดดโลดเต้นกันขนาดไหน งานนี้จะ มันส์ ฮา แค่ไหน ติดตามได้เลยค่ะ
รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท












สวัสดี ครับ เพิ่งกลับมาจาก Zurich เมื่อเช้าก็รีบมาทำรีวิวทันที ไปสวิสเซอร์แลนด์คราวนี้มีเรื่องราวประทับใจเกิดขึ้นมากมาย การเดินทางไปสวิสครั้งนี้ก็เหมือนเช่นเดิมครับ TG.970 . First Class บนเครื่อง Airbus A 340-600 เพื่อมิให้เสียเวลาก็ขอเริ่มการเดินทางขาไปกันเลยครับ

เกาะตาชัย - Tachai Island

รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท











สวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่เคารพครับ ผม Tonlinethai วันนี้ ขอเสนอทริป เที่ยวภูเก็ต  เกาะตาชัย - Tachai Island เนื่องจากอิจฉาชาวบ้านครับ เพราะ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ได้ไปมาก็กลับมาเล่าซะอย่างนั้นอย่างนี้ เล่นเอาผม อิจฉา อย่างหนัก ว่าแล้วก็ไม่รอช้า เราไปชมรูปกันดีกว่าคร้าบบบบบ

Four Seasons Maldives at Kuda Huraa by penpeer

รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท











สวัสดีก่อนหมดเดือนกุมภาครับ ขออนุญาติปล่อยรีวิวใหม่นะครับหลังจากห่างเหินไปกับการปล่อยรีวิวเกือบเดือน รีวิวนี้ไปพักผ่อนกันไกลหลังจากทำงานอันแสนหนักมาร่วมปี ครั้งนี้พาไป Maldives ครับ ไปใช้บริการ ณ ที่แห่งนี้ครับ Four Seasons Maldives at Kuda Huraa ไปชมกันได้เลยครับ
รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ทผมดองรูปที่ไปอียิปต์มานานพอสมควรแล้วครับ พอดีช่วงที่ผ่านมา มีเหตุความวุ่นวายทางการเมืองในไคโร ก็เลยเห็นทีจะไม่ได้การ ผมเลยว่าเลือกเอารูปที่ไปเที่ยวมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ น้องๆดูดีกว่า การเดินทางครั้งนี้เป็นทริปที่จะขจัดคราบฝังใจของผมที่อยากเห็นมาตั้งแต่ เด็กๆ อยากจะบอกว่า สำหรับผม ผมคงอาจจะไปได้แค่ครั้งเดียวครับ ลำพังอลังการโบราณสถานก็สามารถกลับไปชมได้อีกแหละ แต่นึกถึงว่าต้องไปชกกับคนที่นั่นด้วยแล้ว ผมขอแค่ครั้งเดียวพอคร้าบ แฮ่กๆ

[Crew Review] PG711 to Maldives

รีวิวท่องเที่ยว จองโรงแรม กับ เอชไฟล์ท 
ช่วงนี้ห่างหายวงการไปซะนาน เนื่องจากติดภารกิจ รีวิวอันนี้มีสมาชิกในนี้เร่งรัดให้ผมทำซะเหลือเกิน เนื่องจากไฟล์ท PG711 ของเราเปลี่ยนเวลาเดินทางเป็นช่วงกลางวัน ทำให้เมื่อบินไปถึงมาเล่ สามารถที่จะชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของเกาะน้อยใหญ่ต่างๆ ได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันเลยแล้วกันครับ